Whatever You Need To Float! Lifestyle ต่างกันที่ตรงไหน มาดู กับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว VS เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ต่างกันที่ตรงไหน มาดู กับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว VS เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

ต่างกันที่ตรงไหน มาดู กับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว VS เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน post thumbnail image

ความต่างอาจจะน้อย แต่มีแน่นอนกับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว (Loose Furniture) และ Built-in Furniture ซึ่งความต่าง ข้อดีข้อเสียของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว (Loose Furniture) และ Built-in Furniture นั้นมีตรงไหน อย่างไร มาตามไปดูพร้อมๆ กันที่ด้านล่างของบทความนี้กันเลย กับบทความที่มีชื่อว่าต่างกันที่ตรงไหน มาดู กับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว VS เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินนั่นเอง

ต่างกันที่ตรงไหน มาดู กับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว VS เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

มาเริ่มกันที่เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว (Loose Furniture) เลย ซึ่งข้อดี คือ สามารถเคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยนได้สะดวกตามการใช้งาน เมื่อหมดอายุการใช้งาน ก็สามารถเปลี่ยนหรือรื้อทิ้งได้ และก่อนซื้อได้เห็นเฟอร์นิเจอร์ตัวอย่างของจริง แตกต่างจาก Built-in Furniture ที่ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรในการจัดทำทั้งยังไม่เห็นตัวเฟอร์นิเจอร์ของจริงก่อนติดตั้ง ส่วนข้อเสียของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว (Loose Furniture) คือ ความทนทานแล้วแต่การประกอบและวัสดุ ยิ่งน้ำหนักเบา ประกอบง่ายยิ่งมีความทนทานน้อย และการใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว (Loose Furniture) อาจทำให้ให้กินพื้นที่ห้องเยอะ เสียพื้นที่ใช้สอย หรือเมื่อซื้อ มาแล้วอาจไม่พอเหมาะพอดีกับขนาดห้อง ก่อนการซื้อจึงต้องทำการสำรวจพื้นที่จริงเสียก่อน เพื่อให้มีความเหมาะสมกับเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการซื้อมาใช้งาน

มาต่อกันที่ข้อดีของ Built-in Furniture ต่อ ซึ่งข้อดี คือ การแต่งห้องด้วย Built-in Furniture ทำให้ภาพรวมของห้องดูเป็นระเบียบ เรียบร้อยสวยงามเข้ากับห้อง เหมาะกับพื้นที่และทำให้ใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า สามารถออกแบบได้ตามความชอบ ตามความต้องการทั้งในเรื่องของดีไซน์ ขนาด วัสดุ และฟังก์ชันการใช้งาน และมีความแข็งแรงทนทาน เพราะตัวเฟอร์นิเจอร์ถูกยึดติดตายกับโครงสร้างของห้อง ส่วนข้อเสียของ Built-in Furniture มีราคาแพง ทั้งนี้เพราะต้องมีการคิดค่าแรงในการจ้างช่าง ตลอดจนต้องทำการวัดมุม องศาในการจัดวาง ซึ่งปัจจัยต่างๆ นั้นต้องดูจากพื้นที่เป็นหลัก รวมถึงวัสดุที่เลือกใช้ การสั่งทำ Built-in จึงมีราคาค่อนข้างสูง และไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปไหนได้ การติดตั้งหรือรื้อถอนเป็นงานใหญ่ หากเปลี่ยนการตกแต่งคอนโดใหม่ก็ต้องคำนึงถึงบิวท์อิน ว่าเข้ากับสไตล์ใหม่ที่จะตกแต่งด้วยหรือเปล่า เรียกได้ว่า ไม่เหมาะกับผู้ที่ชอบเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งคอนโดบ่อย ๆ เป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม หากคุณสนใจเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอิน คุณสามารถสั่งทำได้จากร้านรับทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเลย ซึ่งร้านรับทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินจะสามารถเนรมิตเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภทที่คุณอยากได้ หรือเฟอร์นิเจอร์ยากแค่ไหนก็ทำได้หมด ทรงแปลกๆ ก็เอาอยู่ทุกหมัด อีกทั้งร้านรับทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินยังมีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมอีกด้วย อย่าบอกใครล่ะ

Related Post

ของที่ระลึกราคาถูก

ของที่ระลึกราคาถูกมีอะไรบ้างของที่ระลึกราคาถูกมีอะไรบ้าง

เวลาที่เราจัดงานประชุมหรืองานสัมมนาอะไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือการเลือกจัดงานประชุมให้มีคุณภาพ พร้อมกันนั้นก็เลือกเป็นการแจกของที่ระลึกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเวลาแจกของที่ระลึกแล้ว คนที่ได้รับก็ย่อมจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดี หลายๆ คนก็คงจะยังคิดไม่ออกใช่ไหมว่า เราจะแจกของที่ระลึกราคาถูกอะไรดี พร้อมแล้วมาดูกันเลย  1.ร่ม  สำหรับของที่ระลึกราคาถูกแบบแรกที่อยากแนะนำให้หลายๆ คนเลือกกันก็คือร่มนั่นเอง โดยจุดเด่นของการแจกร่มก็คือ เป็นของใช้ที่ใช้งานได้ง่ายมาก และที่สำคัญยังใช้ได้แทบทุกโอกาสอีกด้วย ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราจะเลือกเอาร่มมาแจกที่งานที่ระลึก เพราะการแจกที่งานจะช่วยลดการเกิดปัญหาไม่ว่าจะในรูปแบบใดๆ ก็ตาม และที่สำคัญมากที่สุดก็คือช่วยให้คนใช้เกิดประโยชน์เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย  2.แก้วเยติ  สำหรับการเลือกแก้วเยติในปัจจุบันนี้ก็จัดว่าได้รับความนิยมไม่แพ้แบบอื่นๆ เลยก็ว่าได้ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าแก้วเยติเป็นแก้วที่ใช้งานได้จริงในทุกโอกาสนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อการใส่ชานม กาแฟนม หรือว่าบางคนจะเลือกเป็นการใส่เครื่องดื่มร้อนและเย็นก็สามารถทำได้เช่นกัน ดังนั้นจะดีแค่ไหน หากว่าเรานั้นเลือกแก้วเยติที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่สำคัญราคาก็ย่อมเยาว์อีกด้วย 

Mini Beeper refill

Mini Beeper refill พอต Walkman ย้อนกลับไปยุค 80 และ 90Mini Beeper refill พอต Walkman ย้อนกลับไปยุค 80 และ 90

Mini Beeper refill พอตไฟฟ้าจากค่าย Wizvapor ที่จะพาคุณกลับมาสู่ยุค 80 และ 90 การดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมมาพร้อมสายคล้องคอและสายคาดเข็มขัด เพื่อให้การพกพาสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับพอตสุดเท่ตัวนี้ บอกเลยว่าโคตรคูล ไม่มี ไม่ได้แล้ว ตัวเครื่อง สำหรับตัวเครื่อง Mini Beeper refill อยากที่เราได้บอกไปแล้วในตอนต้นว่าพอตไฟฟ้าตัวนี้ มีการดีไซน์ที่ย้อนกลับไปในยุค 80 และ 90 ทางค่ายจงใจออกแบบเครื่องให้เป็น Walkman หรือ แบรนด์เครื่องเล่นเพลงพกพาจากบริษัทโด่งของโซนี่ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นเพลงพกพาในยุคแรก

ขายส่งฮาร์ดแวร์ราคาถูก

ทำความรู้จักกับร้านขายส่งฮาร์ดแวร์ราคาถูกทำความรู้จักกับร้านขายส่งฮาร์ดแวร์ราคาถูก

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังสนใจหรือมีไอเดียที่อยากจะเปิดร้านขายวัสดุก่อสร้างเป็นของตัวเอง แต่มีข้อสงสัยว่าร้านฮาร์ดแวร์และร้านวัสดุก่อสร้างนั้น มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลสำหรับร้านค้าทั้งสองร้านมาเปรียบเทียบความแตกต่างกัน เพื่อที่คุณจะได้รู้ข้อมูลนี้มาประกอบการตัดสินใจในการเปิดร้าน ร้านฮาร์ดแวร์ คืออะไร ช่วยบอกที ร้านฮาร์ดแวร์ เป็นร้านที่มีการขายสินค้าที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ประปา สี เครื่องมือต่างๆ ภายในร้านฮาร์ดแวร์มักจะขายเครื่องมือที่เกี่ยวกับงานช่าง เช่น ลวดเชื่อม เครื่องเจียร ใบเจียร ใบตัด ตลับลูกปืน กระดาษทราย สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ ข้อต่อท่อประปา ดอกสว่าน ตะปู ชุดตัดแก๊ส เป็นต้น ซึ่งบางร้านที่ขายส่งฮาร์ดแวร์ราคาถูกมักจะขึ้นป้ายว่า จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ประปา