Whatever You Need To Float! Lifestyle กรีดตาคมกริบ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันต้องอายไลน์เนอร์กันน้ำ

กรีดตาคมกริบ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันต้องอายไลน์เนอร์กันน้ำ

กรีดตาคมกริบ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันต้องอายไลน์เนอร์กันน้ำ post thumbnail image

การแต่งหน้าด้วยเมคอัพดีๆ จะช่วยให้เครื่องสำอางนั้นติดทนและเนียนกริบไม่มีไหลเยิ้มตลอดวัน ซึ่งอายไลน์เนอร์เป็นอีกหนึ่งเมคอัพที่หลายคนต้องมีติดไว้ตลอด เพื่อจะช่วยให้ดีไซน์รูปตาไปในรูปแบบต่างๆ คนตางเล็กก็จะกรีดอายไลน์เนอร์เพื่อเพิ่มมิติให้กับดวงตาดูโตมากยิ่งขึ้น แต่ปัญหาที่มากับอายไลน์เนอร์คือหายไปละหว่างวันหลายเป็นแพนด้าที่ไม่น่าดูเลย วันนี้จะพามากรีดตาคมกริบ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันด้วยอายไลน์เนอร์กันน้ำกันเลย

Areeya Super Cat Waterproof Eyeliner

หนึ่งในแบรนด์ไทยที่อยากจะแนะนำอายไลน์เนอร์กันน้ำมากที่สุด โดยอายไลน์เนอร์จะเป็นแบบเมจิกหัวปากกา ที่หลาย ๆ คนให้มงความกันน้ำและกันเหงื่อ มีด้วยกันสองสี คือสีดำ ที่เนื้อดำสนิท ให้ด้วยตาโฉบเฉี่ยว หรือสีน้ำตาล หวาน ๆ เกาหลีก็ดีงามมากๆ 

KVD BEAUTY Tattoo Liner

อายไลน์เนอร์กันน้ำที่ขายดีใน Sephora โดยเป็นลิควิดอายไลเนอร์สูตรกันน้ำที่มีหัวเป็นแบบเมจิก ซึ่งให้เส้นเล็กที่คมชัด เนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมลงสู่ปลายพู่กันอย่างสม่ำเสมอ ไม่ขาดตอน และสามารถควบคุมทิศทางการกรีดเส้นไลเนอร์ได้อย่างง่าย อีกทั้งช่วยให้เขียนเส้นชิดโคนขนตาได้อย่างแม่นยำ รวมไปถึงสามารถเขียนซอกซอนที่ขนตาได้เป็นอย่างดี เฉดสีมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีคือ สีดำและสีน้ำตาลเข้ม

Maybelline New York Eyeliner Hypersharp Power

อายไลเนอร์ สีดำสนิทด้วยอนูที่เล็กมากๆ ที่มีความสามารถในการกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานทั้งวันมากกว่า 18 ชั่วโมง หัวแปลงของอายไลเนอร์เรียวเล็ก เพียง 0.05 มม. ทำให้คุณสามารถที่จะควบคุมทิศทางการเขียนได้ง่าย ด้วยปากกาที่เรียวเล็กพอดีมือ ได้เส้นที่เล็กดูเป็นธรรมชาติ

Cosluxe Wanderlust Eyeliner

อายไลน์เนอร์กันน้ำจาก Cosluxe ตัวนี้ปลายเป็นแบบพู่กันที่มีความแหลม ในขณะเดียวกันก็มีความนุ่ม ทำให้สามารถกรีดได้ชิดขอบตา แถมยังบังคับง่าย ได้เส้นเฉียบคม ส่วนเนื้ออายไลเนอร์จะเป็นแบบเนื้อด้าน ทำให้แห้งไว ใช้แล้วติดทนนานและกันน้ำได้ดีเลยทีเดียว

KATE SUPER SHARP LINER EX2.0

อายไลน์เนอร์กันน้ำถูกและดี อีกหนึ่งยี่ห้อที่สาวๆต่างรีวิว โดดเด่นตั้งการดีไซน์แท่งปากแบบเหลี่ยมดูทันสมัย จับถนัดมือ ซึ่งร่วมออกกับแบรนด์ปากกาชื่อดังอย่างPental ขนแปรงดีไซน์พิเศษ แน่นนุ่ม เรียวเล็ก ช่วยให้การเขียนง่ายมากยิ่งขึ้น ควบคุมการเขียนได้ง่าย เส้นเรียบลื่น เขียนไม่แตก ไม่สะดุด

อยากได้อายไลน์เนอร์กันน้ำ ไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนไกล LAZADA อยู่มือคุณแล้วอย่ารอช้ารีบกดสั่งกันได้เลย เราคาที่ถูกและคุ้มค่าแน่นอน 

Related Post

หาคนทำงาน

แนะนำวิธีการ หาคนทำงาน ที่ง่ายที่สุด และได้ผลดีที่สุด แนะนำวิธีการ หาคนทำงาน ที่ง่ายที่สุด และได้ผลดีที่สุด 

ยุคนี้การหาคนทำงานมีความสะดวกและง่ายกว่าแต่ก่อนเยอะทีเดียว เพราะว่ามีช่องทางในการหาบุคลากรที่มากขึ้น โดยเฉพาะอินเตอร์เน็ต ที่มีประโยชน์สูงมาก ถ้าหากเอาไปใช้ให้ถูกวิธี ก็จะได้ผลไม่น้อยทีเดียว หากองค์กรใดต้องการอยากจะได้บุคลากรเพิ่ม ก็ต้องเข้าใจแนวทางในการหาก่อน ว่ามีช่องทางใดบ้างในปัจจุบัน เพื่อที่จะได้ประหยัดเวลาในการหา อีกทั้งยังได้บุคลากรที่ตรงกับความต้องการด้วย  ช่องทางของการ หาคนทำงาน ที่เหมาะกับยุคนี้  วันนี้เราก็มีแนวทางในการหาบุคลากร มาแนะนำให้ทุกท่านได้ดูกัน ว่าองค์กรที่ใหญ่ๆ ที่เขาคัดเลือกบุคลากรที่ได้ตรงกับความต้องการที่สุด เขาหาจากที่ไหน หาด้วยวิธีใดบ้าง เราก็ได้รวบรวมข้อมูลมาให้ทุกท่านได้ดูแล้ว  ประกาศหางานในที่ที่ถูกต้อง  การประกาศหางาน ไม่ใช่ว่าเราจะไปประกาศหาที่ไหนก็ได้ หากต้องการอยากจะได้คนทำงานจริงๆ ก็ต้องเอาไปประกาศตามสถานที่ที่คนทำงานอยู่เยอะ หรือผ่านไปผ่านมาบ่อย ไม่ว่าจะเป็นตามสถานที่ที่มีคนทำงานอาศัยอยู่ หรือผ่านไปผ่านมาก็ได้ เพื่อให้คนเห็นประกาศเหล่านั้นได้มากขึ้น

เครื่องวัดอากาศ

5 เครื่องวัดอากาศ คุณภาพดี ได้รับความนิยมสูง5 เครื่องวัดอากาศ คุณภาพดี ได้รับความนิยมสูง

เครื่องวัดอากาศ อุปกรณ์ที่ช่วยส่งเสริมด้านความปลอดภัย ใช้เพื่อตรวจสอบคุณภาพอากาศ ตรวจสอบฝุ่น สารพิษ ออกจิเจน ฯลฯ สามารถใช้งานได้ทั้งในร่มหรือกลางแจ้ง เครื่องวัดอากาศจะใช้เซนเซอร์ในการวัด บางตัวสามารถวัดได้ละเอียดถึงระดับ ppb หรือ Part Per Billion 1 ใน 1000 ล้านส่วน วันนี้เรามีเครื่องวัดอากาศ ยี่ห้อดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐานได้รับความนิยมสูงมาแนะนำ มีทั้งหมด 5 เครื่อง จะมียี่ห้อไหนบ้างตามไปดูกันเลย  1.เครื่องวัดอากาศ IQAir AirVisual

Mini Beeper refill

Mini Beeper refill พอต Walkman ย้อนกลับไปยุค 80 และ 90Mini Beeper refill พอต Walkman ย้อนกลับไปยุค 80 และ 90

Mini Beeper refill พอตไฟฟ้าจากค่าย Wizvapor ที่จะพาคุณกลับมาสู่ยุค 80 และ 90 การดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมมาพร้อมสายคล้องคอและสายคาดเข็มขัด เพื่อให้การพกพาสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับพอตสุดเท่ตัวนี้ บอกเลยว่าโคตรคูล ไม่มี ไม่ได้แล้ว ตัวเครื่อง สำหรับตัวเครื่อง Mini Beeper refill อยากที่เราได้บอกไปแล้วในตอนต้นว่าพอตไฟฟ้าตัวนี้ มีการดีไซน์ที่ย้อนกลับไปในยุค 80 และ 90 ทางค่ายจงใจออกแบบเครื่องให้เป็น Walkman หรือ แบรนด์เครื่องเล่นเพลงพกพาจากบริษัทโด่งของโซนี่ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นเพลงพกพาในยุคแรก