Whatever You Need To Float! Lifestyle 6  VoooPoo ที่น่าเลือกหยิบ มาใช้งาน

6  VoooPoo ที่น่าเลือกหยิบ มาใช้งาน

6  VoooPoo ที่น่าเลือกหยิบ มาใช้งาน post thumbnail image

แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้านั้นปัจจุบันนั้นมีมากมายให้เราได้เลือกใช้งานกัน ซึ่ง หนึ่งในแบรนด์สุดดังอย่าง  Voopoo เองก็มีความหลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับ ว่าสินค้าอย่าง VOOPOO นั้นจะมีตัวไหนที่เรานั้นควรเลือกใช้กันบ้าง 

Voopp DRAG S PRO 80W  3000MAH 

เป็นหนึ่งในรุ่นที่ค่อนข้างยอดฮิตและมีการใช้งานที่หลากหลายอย่างมาก ด้วยการใช้งานที่ไม่ค่อยยุ่งยาก และ ซับซซ้อน ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สูงถึง 30,000 Mah มาพร้อมกับเทคโนโลยีการประหยัดแบตเตอรี่ ทำให้มีอายุการใช้งานที่มากขึ้นพร้อมกับสีที่มีให้เลือกมากถึง  7 สีให้เราได้ใช้งาน รับรองได้เลยสามารถใช้งานได้โดยไม่เบื่ออย่างแน่นอน 

VOOPOO DRAG X PLUS 100W KIT 

DRAG X นั้นเป็นหนึ่งในซี่รี่ยส์ที่หลายคนนั้นรู้อยู่แล้วว่ามีความยอดฮิตขนาดไหน และ มีคนที่แฟนคลับขนาดไหน นั้นเป็นอีกหนึ่งในความยอดฮิตอย่างมาก ด้วยการป้องกันระบบป้องกันไฟรั่ว หรือ การป้องกันความอันตรายเช่น การป้องกันไฟเกิน และยังมีอีกหนึ่งในข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย นั้นจึงทำให้ DRAG X นั้นเป็นอีกหนึ่งในบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความนิยมอย่างมาก ที่เรานั้นควรที่จะเลือกใช้งาน 

Voopoo Drag Nano 2 Pod Kit 

DRAG X  นั้นเราคงจะรู้ข้อดีอยู่แล้วแต่ว่าในส่วนของ  DRAG Nano  ก็เป็นอีกหนึ่งในคู่แข่างที่มีการแข่งขันกันมาอย่างยาวนานด้วยเช่นกัน ด้วยการที่เอาเรื่องของข้อดีมาสู้ในเรื่องของขนาดที่เล็กกว่า พร้อมกับสีที่หลากหลายด้วยเช่นกันพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากเท่าไหร่ จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งใน POD ที่มีความนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน 

Voopoo Doric 60 Pod Mod Kit 2500mah 

Doric นั้นเป็นหนึ่งในน้องใหม่ไฟแรงที่น่าควรเลือกใช้อย่างมากด้วยเช่นกัน ด้วยแบตเตอรี่ที่มาพร้อมถึง 2500 Mah และด้วยการชาร์ตแบตเตอรี่ Type C ที่มีการสูบได้ทั้ง MTL เเละ DTLด้วยการปรับรูลมใน ให้รองรับกับการสูบของเราและด้วยขนาดที่เล็กเองก็เป็นอีกหนึ่งในข้อดีที่ทำให้การเลือกใช้ DONIC นั้นเหมาะกับมือของเราพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก 

DRAG X PNP-X KIT POD 80W 

เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่มีการออกแบบมาเพื่อมีความแปลก ให้ความรู้สึดเหมือนในช่วงของ king arthur หรือ เหล่าอัศวินยุคก่อน ทำให้จับแล้วได้ฟิลลิ่งไปอีกแบบซึ่งในเรื่องของการใช้งานนั้นก็ไม่ยากอย่างที่เราคิดด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งในอีกหนึ่งพอตที่น่าสนใจ และ ควรเก็บสะสมหรือหยิบมาใช้งานจากความแปลกในการออกแบบดีนะครับ 

ARGUS X 80W MOD POD KIT 

สุดท้ายก่อนจากกันเราจะขอแนะนำว่า “ARGUS” หนึ่งในพอตที่น่าสนใจ และ ควรเลือกใช้อย่างมาก เพราะว่าด้วยข้อดีของการสามารถยิงปรับไฟได้ และ แบตเตอรี่ที่ค่อนข้างพร้อมกับราคาที่ไม่แรงเกินไป รับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งในพอตที่น่าสนใจ และควรเลือกใช้อย่างมากด้วยเช่นกัน 

 VOOPOO นั้นยังมีพอตให้เราได้เลือกใช้งานอีกหลากหลายอย่างมาก ซึ่งถ้าหากว่าเรานั้นลองเลือกจากแบรนด์ VooPoo นั้นรับรองได้เลยว่าจะต้องมีพอตที่เหมาะกับเราอย่างแน่นอน 

Related Post

ของที่ระลึกราคาถูก

ของที่ระลึกราคาถูกมีอะไรบ้างของที่ระลึกราคาถูกมีอะไรบ้าง

เวลาที่เราจัดงานประชุมหรืองานสัมมนาอะไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือการเลือกจัดงานประชุมให้มีคุณภาพ พร้อมกันนั้นก็เลือกเป็นการแจกของที่ระลึกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเวลาแจกของที่ระลึกแล้ว คนที่ได้รับก็ย่อมจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดี หลายๆ คนก็คงจะยังคิดไม่ออกใช่ไหมว่า เราจะแจกของที่ระลึกราคาถูกอะไรดี พร้อมแล้วมาดูกันเลย  1.ร่ม  สำหรับของที่ระลึกราคาถูกแบบแรกที่อยากแนะนำให้หลายๆ คนเลือกกันก็คือร่มนั่นเอง โดยจุดเด่นของการแจกร่มก็คือ เป็นของใช้ที่ใช้งานได้ง่ายมาก และที่สำคัญยังใช้ได้แทบทุกโอกาสอีกด้วย ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราจะเลือกเอาร่มมาแจกที่งานที่ระลึก เพราะการแจกที่งานจะช่วยลดการเกิดปัญหาไม่ว่าจะในรูปแบบใดๆ ก็ตาม และที่สำคัญมากที่สุดก็คือช่วยให้คนใช้เกิดประโยชน์เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย  2.แก้วเยติ  สำหรับการเลือกแก้วเยติในปัจจุบันนี้ก็จัดว่าได้รับความนิยมไม่แพ้แบบอื่นๆ เลยก็ว่าได้ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าแก้วเยติเป็นแก้วที่ใช้งานได้จริงในทุกโอกาสนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อการใส่ชานม กาแฟนม หรือว่าบางคนจะเลือกเป็นการใส่เครื่องดื่มร้อนและเย็นก็สามารถทำได้เช่นกัน ดังนั้นจะดีแค่ไหน หากว่าเรานั้นเลือกแก้วเยติที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่สำคัญราคาก็ย่อมเยาว์อีกด้วย 

เครื่องร่อนทราย

เครื่องร่อนทราย แบบไหนดีที่สุด ทำไมต้องใช้เครื่องร่อนทรายเครื่องร่อนทราย แบบไหนดีที่สุด ทำไมต้องใช้เครื่องร่อนทราย

ทราย ถือเป็นองค์ประกอบหลักของงานก่อสร้างเกือบทุกประเภท ปัจจุบันความต้องการใช้งานวัสดุก่อสร้างนั้นมีสูงเนื่องจากประชากรที่มีเพิ่มขึ้น ผู้ประกอบการที่ผลิตวัสดุก่อสร้างทั้งหลายก็ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพด้วย โดยเฉพาะการคัดเกรดวัสดุ การคัดแยกสิ่งเจือปน ไปจนถึงการร่อนวัตถุดิบ เพื่อสร้างการกระจายตัวที่สม่ำเสมอก่อนเข้าสู่กระบวนการอื่นๆ ต่อไป วันนี้เราจะพูดถึงความสำคัญของเครื่องร่อนทราย เครื่องร่อนทรายช่วยปรับปรุงคุณภาพของผงทราย ไม่เพียงแต่ช่วยคัดแยกขนาดวัตถุดิบเท่านั้นแต่ยังช่วยคัดกรองสิ่งเจือปนหรือสิ่งแปลกปลอมที่มีการปะปนมากับวัตถุดิบด้วย หากกำลังมองหาเครื่องร่อนทรายที่ทรงพลัง มีประสิทธิภาพสูงแนะนำ Galaxy Sivtek  ดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้ Galaxy Sivtek  ผู้นำด้านโซลูชั่นการกรอง การแยก และการร่อนระดับโลก พร้อมส่งมอบนวัตกรรมในการกรองและร่อนทรายรวมถึงร่อนปูนซีเมนต์ให้กับคุณด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับร่อนปูน ซีเมนต์ และทรายที่ผลิตขึ้นมาพิเศษเพื่ออุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับปูน ซีเมนต์ และทรายโดยเฉพาะ 1.เครื่องแยกขนาดระบบสั่น SIVTEK VIBRO

บริษัทรับก่อสร้าง

บริษัทรับก่อสร้าง กับ ผู้รับเหมา ต่างกันอย่างไร มาดูกันบริษัทรับก่อสร้าง กับ ผู้รับเหมา ต่างกันอย่างไร มาดูกัน

เป็นที่ทราบกันดีว่า ตอนนี้การสร้างบ้านสักหลังหนึ่งไม่ได้ยากอีกต่อไป เพราะมีบริการรับสร้างบ้านให้เลือกใช้บริการมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น บริษัทรับก่อสร้าง หรือว่า ผู้รับเหมาก่อสร้าง แต่รู้หรือไม่ว่าการทำงานของผู้รับเหมา และบริษัทที่ให้บริการรับสร้างบ้านนั้น มีสิ่งที่แตกต่างกันอยู่ แล้วจะมีเรื่องอะไรบ้าง ในบทความนี้จะมาบอกให้ได้ทราบกัน  ความแตกต่างระหว่าง บริษัทรับก่อสร้าง กับ ผู้รับเหมา  1. ความต่างเรื่องรูปแบบการทำงาน   รูปแบบการทำงานของ บริษัทรับก่อสร้าง และผู้รับเหมา มีความแตกต่างกันอยู่ที่ บริษัทจะมีการทำงานที่เป็นระบบมากกว่า มีการแบ่งงานกันอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งในเรื่องเอกสารต่าง ๆ ก็สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ เนื่องจากว่ามีความชัดเจน แต่ทางด้านของผู้รับเหมา