Whatever You Need To Float! Lifestyle เรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า ที่หลายคนนั้นควรรู้ไว้ก่อน

เรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า ที่หลายคนนั้นควรรู้ไว้ก่อน

เรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า ที่หลายคนนั้นควรรู้ไว้ก่อน post thumbnail image

บุหรี่ไฟฟ้านั้นเชื่อว่าหลายคนนั้นกำลังเปลี่ยนจากคนที่สูบบุหรี่แบบมวนมาเป็นคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้น และ เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะมีเรื่องของการเข้าใจผิด และ เรื่องที่การสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับว่าในเรื่องของ “บุหรี่ไฟฟ้า” นั้นมีความสำคัญอย่างไรบ้าง และ มือใหม่นั้นควรที่จะรู้ในเรื่องอะไรบ้าง  

เข้าใจการทำงาน และ มีการศึกษาวิธีการใช้งาน  

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การเข้าใจในการทำงาน” นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในเรื่องของ การเข้าใจการทำงานนั้นเป็นสิ่งที่มือใหม่นั้นไม่ควรที่จะมองข้ามอย่างเด็ดขาด  เพื่อให้ในการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้ดีดังนั้นการเข้าใจการทำงาน และ การศึกษาถึงวิธีการทำงาน ของบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และ ยิ่งมือใหม่นั้นไม่ควรที่จะมองข้ามอย่างเด็ดขาด  

รู้จักกับน้ำยาก่อน 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเองก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกันนะครับ ซึ่งปัจจุบันนั้นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีการเลือกใช้งานถึง 2 รูปแบบนั้นคือ น้ำยา Salt Nic  และ น้ำยาแบบ Freebase  ซึ่งน้ำยาทั้ง 2 รูปแบบนั้นจะมีความแตกต่างกันในการใช้งาน และ Pod ที่แตกต่างกันด้วยเช่นกันดังนั้นในเรื่องของการเลือกใช้น้ำยานั้นมีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และ เรานั้นควรที่จะเลือกน้ำยาที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราด้วยนะครับเพื่อให้ในการใช้งานนั้น มีการเลือกใช้น้ำยาที้เหมาะสมกับ Pod บุหรี่ไฟฟ้าของเรา  

การดูแลรักษา  

มีหลากหลายคนอย่างมากนั้นที่ซื้อบุหรี่ไฟฟ้ามาแล้วนั้นไม่มีการดูแลรักษาและปล่อยทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ ในการใช้งาน ซึ่งในการใช้งานนั้นไม่เพียงแค่ กด สูบ เท่านั้น แต่ว่าในการดูแลรักษาเองก็สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน  และมีวิธีการที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในเรื่องของ การดูแลรักษาเองก็มีความสำคัญอย่างมาก ที่มือใหม่นั้นควรที่จะเรียนรู้ไว้ด้วยเช่นกันเพื่อป้องกันไม่ให้ Pod บุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นเสียเร็ว และ เรานั้นจะต้อง Pod ใหม่ บ่อย ๆ ด้วยนะครับ  

การเลือกซื้อจากร้านที่มีมาตรฐาน 

การเลือกซื้อจากร้านที่มีมาตรฐานเองก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน และ เรานั้นไม่ควรที่จะมองข้ามด้วยเช่นกันนะครับเพราะว่าถ้าหากว่าเรานั้นเลือกซื้อจากราคาที่ถูก หรือ  ร้านที่ไม่มีมาตรฐานนั้นอาจจะทำให้เกิดอันตรายสำหรับเราได้ด้วยนะครับ ดังนั้นจะต้องระมัดระวังในเรื่องนี้อย่างมากด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นในเรื่องของ “บุหรี่ไฟฟ้า” นั้นมีความสำคัญอย่างมาก และ เรานั้นไม่ควรที่จะมองข้ามอย่างเด็ดขาดนะครับ  เพราะว่าแต่ละเรื่องนั้นมีความสำคัญอย่างมาก และ สำหรับมือใหม่นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าหากว่ามองข้าในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ นั้นอาจจะทำให้เรานั้นเกิดความผิดพลาด และ อาจะเกิดอันตรายได้นะครับ  ดังนั้นสำหรับมือใหม่นั้นการเข้าใจ และ การดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกันนะครับ เพื่อที่จะมีอายที่ยืนยาว และ มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

Related Post

VOOPOO

6  VoooPoo ที่น่าเลือกหยิบ มาใช้งาน6  VoooPoo ที่น่าเลือกหยิบ มาใช้งาน

แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้านั้นปัจจุบันนั้นมีมากมายให้เราได้เลือกใช้งานกัน ซึ่ง หนึ่งในแบรนด์สุดดังอย่าง  Voopoo เองก็มีความหลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับ ว่าสินค้าอย่าง VOOPOO นั้นจะมีตัวไหนที่เรานั้นควรเลือกใช้กันบ้าง  Voopp DRAG S PRO 80W  3000MAH  เป็นหนึ่งในรุ่นที่ค่อนข้างยอดฮิตและมีการใช้งานที่หลากหลายอย่างมาก ด้วยการใช้งานที่ไม่ค่อยยุ่งยาก และ ซับซซ้อน ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สูงถึง 30,000 Mah มาพร้อมกับเทคโนโลยีการประหยัดแบตเตอรี่ ทำให้มีอายุการใช้งานที่มากขึ้นพร้อมกับสีที่มีให้เลือกมากถึง  7 สีให้เราได้ใช้งาน รับรองได้เลยสามารถใช้งานได้โดยไม่เบื่ออย่างแน่นอน  VOOPOO DRAG X

ขนส่งจีนไทย

ขนส่งจีนไทยมีรายละเอียดต่างกันอย่างไรนะ…?ขนส่งจีนไทยมีรายละเอียดต่างกันอย่างไรนะ…?

เวลาที่สั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศนำเข้ามายังประเทศไทยนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่แพ้กับการสั่งซื้อคือการที่ผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งไปจะส่งกลับมาได้อย่างไรในการขนส่งของแต่ละประเทศจะมีพาหนะที่นำเข้าเหมือนกันดังนี้ เครื่องบิน เรือ รถยนต์ ซึ่งทั้งสามพาหนะนี้ สามารถนำเข้าสินค้ามายังประเทศไทยได้รถยนต์จะใช้บริการกับการขนส่งที่ประเทศอยู่ติดกัน เช่น ประเทศไทยกับประเทศเมียนมาร์ ราคาในการขนส่งจะไม่สูงมากจนเกินไป เพราะว่าการขนส่งนั้นไม่ต้องใช้ต้นทุนมาก ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้พาหนะขนาดใหญ่เหมือนอย่างเครื่องบินหรือเรือ ที่ต้องใช้ต้นทุนมากในการที่จะขนส่งในแต่ละครั้ง ในทางกลับกันเพิ่มสินค้าที่ต้องการจะส่งกลับมีน้ำหนักที่คุ้มค่าต่อการใช้พาหนะอื่น หรือทางรถยนต์ไม่สามารถขนส่งสินค้ากลับมาได้เนื่องจากน้ำหนักสินค้าที่มากจนเกินไป ในการใช้บริการขนส่งที่เป็นเครื่องบินหรือเรือ จะเป็นคำตอบได้มากกว่า เนื่องจากว่าต้นทุนของการขนส่งเครื่องบินหรือเรือนั้น จำเป็นที่จะต้องคำนวณราคาอย่างแม่นยำ ในการพรีออเดอร์สินค้าจากจีน หากไม่ต้องการรีบใช้สินค้ามาก การขนส่งจีนไทยสามารถใช้บริการผ่านทางเรือได้ ระยะในการเดินทางของเรือใช้เวลานานกว่าเครื่องบินการนำเข้าสินค้าจะมีราคาที่สูงมากยิ่งขึ้น  การส่งแบบเครื่องบินจะมีด้วยกันสองรูปแบบคือการส่งแบบเครื่องบินลงทะเบียนกับการส่งแบบเครื่องบินEMS ถ้าให้เปรียบเทียบจะเหมือนกันกับไปรษณีย์ไทย ที่มีการส่งหลายรูปแบบ การส่งสินค้า แบบลงทะเบียนของเครื่องบินนั้นจะใช้เวลาในการนำเข้าประมาณ 7 ถึง 15วัน

วิเคราะห์ น้ำ เสีย

ตอบทุกข้อสงสัย ทำไมต้องมีการวิเคราะห์น้ำเสียตอบทุกข้อสงสัย ทำไมต้องมีการวิเคราะห์น้ำเสีย

ทุกคนเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมต้องมีการวิเคราะห์น้ำเสียหรือวิเคราะห์คุณภาพน้ำด้วย การที่ต้องวิเคราะห์น้ำเสียมีอยู่หลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียจากโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งจะมีโลหะหนักต่างๆ และสารเคมีปะปนมาด้วย สิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนอาจเป็นสารอนินทรีย์ สารอินทรีย์หรือเป็นทั้งสารอนินทรีย์และสารอินทรีย์ก็ได้ น้ำเสียอุตสาหกรรมส่วนใหญ่เกิดจากกระบวนการล้างวัตถุดิบ เครื่องจักร อุปกรณ์ การระบายความร้อน ฯลฯ การสังเกตน้ำด้วยตาเปล่าไม่เพียงพอ บางครั้งการสังเกตด้วยตาเปล่า เช่น ความขุ่น สี หรือการได้กลิ่นจะบอกถึงคุณภาพน้ำได้แค่คร่าวๆ เท่านั้น ส่วนใหญ่การมองเห็นด้วยตาเปล่าไม่สามารถบอกคุณลักษณะของน้ำเสียได้ เช่น น้ำใสไม่มีสี อาจมีการปนเปื้อนด้วยกรด ซึ่งเป็นสารเคมีที่ไม่มีสี ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีการส่งวิเคราะห์ตัวอย่างน้ำเสีย โดยเฉพาะน้ำเสียที่ผ่านการบำบัดแล้วเพื่อให้รู้คุณสมบัติของน้ำและทำการบำบัดให้มีค่าไม่เกินมาตรฐานตามที่กรมโรงงานอุตสาหกรรมได้กำหนดไว้ก่อนปล่อยออกสู่สิ่งแวดล้อม การวิเคราะห์น้ำเสียจะทำให้ทราบว่าควรบำบัดน้ำเสียหรือปรับปรุงคุณภาพน้ำให้ได้มาตรฐานหรือไม่ ถ้าไม่มีการบำบัดน้ำเสียก่อนปล่อยออกชุมชนจะมีผลกระทบที่มากมายตามมา ได้แก่ ด้วยเหตุนี้เองจึงจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์น้ำเสีย ปัจจุบันมีผู้ให้บริการวิเคราะห์น้ำเสียมีห้องปฏิบัติการวิเคราะห์แต่ต้องเลือกผู้ให้บริการที่มีห้องปฏิบัติการวิเคราะห์น้ำและคุณภาพ