Whatever You Need To Float! Lifestyle Mini Beeper refill พอต Walkman ย้อนกลับไปยุค 80 และ 90

Mini Beeper refill พอต Walkman ย้อนกลับไปยุค 80 และ 90

Mini Beeper refill พอต Walkman ย้อนกลับไปยุค 80 และ 90 post thumbnail image

Mini Beeper refill พอตไฟฟ้าจากค่าย Wizvapor ที่จะพาคุณกลับมาสู่ยุค 80 และ 90 การดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมมาพร้อมสายคล้องคอและสายคาดเข็มขัด เพื่อให้การพกพาสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับพอตสุดเท่ตัวนี้ บอกเลยว่าโคตรคูล ไม่มี ไม่ได้แล้ว

ตัวเครื่อง

สำหรับตัวเครื่อง Mini Beeper refill อยากที่เราได้บอกไปแล้วในตอนต้นว่าพอตไฟฟ้าตัวนี้ มีการดีไซน์ที่ย้อนกลับไปในยุค 80 และ 90 ทางค่ายจงใจออกแบบเครื่องให้เป็น Walkman หรือ แบรนด์เครื่องเล่นเพลงพกพาจากบริษัทโด่งของโซนี่ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นเพลงพกพาในยุคแรก เป็นเครื่องเล่นเพลงตลัปเทปพกพายุคแรก ทำให้เราหวนนึกถึงเรื่องราวในอดีต พอตไฟฟ้าตัวนี้ไม่เพียงแต่เอาใจวัยรุ่นแต่มันยังเอาใจคนวัยเก๋าด้วย สำหรับน้ำหนักเครื่องเพียงแค่ 66 กรัม พกพาสะดวกสบายมาก วัสดุตัวเครื่องทำจากโพลีคาร์บอเนตและซิลิกาเจล โดยมีปุ่มไฟ รวมถึงปุ่มอื่นๆ อีก 3 ปุ่ม ที่อยู่บริเวณด้านข้าง ปัจจุบันมีให้เลือกหลายสีหลายแบบ

สเปกเครื่อง

มาถึงเรื่องสเปกเครื่องที่หลายคนอยากรู้ Mini Beeper refill ให้แบตเตอรี่มา 1200mAh สามารถชาร์จไฟได้ผ่านสายชาร์จ Type C USB กำลังไฟตั้งแต่ 5-24 วัตต์ ถือว่าสเปกเครื่องค่อนข้างแจ่มเลยนะ แถมยังมีหน้าจอ OLED 1.7 นิ้ว กว้างมากเลยทีเดียว แม้จะเป็นพอตที่เรียนแบบเครื่องเล่นเพลงพกพารุ่นเก่าแต่มีความทันสมัยไม่ใช่น้อย สำหรับความสามารถในการบรรจุน้ำยาคือ 3.5 มิลลิลิตร ถือว่าเยอะมาก ใช้กับคอยล์ 0.8 และ 1.2 โอห์ม

Mini Beeper refill ราคา

ปัจจุบัน Mini Beeper refill ขายในราคา 1890 บาท ใครสนใจ ก็ไปหาซื้อกันได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ซื้อที่ Tumvape ได้นะ มีโปรโมชั่นลดราคาเยอะแยะ ติดตามให้ดีทั้งลด แจก แถม สารพัด ขายเหมือนขาดทุนเลยจะบอกให้ ถ้าจ่ายเงินซื้อพอตตัวนี้ 1890 บาท จะได้ ตัวเครื่อง Mini Beeper refill สายชาร์จ 1 สาย Back clip 1 หัวพอตรีฟีล 3.5 ml (8.8 / 1.0 โอห์ม) อย่างละ 1 ได้ สติ๊กเกอร์ 1 และคู่มือการใช้งาน 1 ในกรณีสั่งซื้อ 2070 บาท ทางร้านส่วนใหญ่จะให้น้ำยาซอลนิคมาด้วย 15 มิลลิลิตร แถมยังจัดส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย ปกติเสียค่าจัดส่งประมาณ 60 บาท

ถ้าคุณกำลังมองหา พอตไฟฟ้าดีไซน์ยุค 80 หรือ ยุค 90 ดีไซน์สุดคูล มีความเป็นคลาสสิค Mini Beeper refill น่าจะเป็นตัวเลือกที่โดนใจมากที่สุด พอตไฟฟ้าที่หยิบเอาโมเดลเครื่องเล่นเพลง ยุคแรก ของค่ายโซนี่มาสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว เพื่อให้ผู้ใช้งานได้อินไปกับการย้อนยุค ใครหลงใหลในความคลาสสิค บอกเลยไม่ควรพลาด แถมสเปกเครื่องต่างๆ นานา ก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย คุ้มสุดๆ

Related Post

รถขนของอุดร

วิธีดูว่ารถรับจ้างประเภทไหน ที่เหมาะกับการขนส่งสินค้าของเราวิธีดูว่ารถรับจ้างประเภทไหน ที่เหมาะกับการขนส่งสินค้าของเรา

การเลือกใช้บริการรถขนของอุดร ที่เหมาะสมกับสินค้าที่เราต้องการส่ง จะเป็นตัวช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนการขนส่ง และได้รับประสิทธิภาพของการขนส่งอย่างเต็มที่ ยิ่งตอนนี้มีตัวเลือกของผู้ให้บริการรถรับจ้างค่อนข้างเยอะ จึงจำเป็นอย่างยิ่ง ที่เราต้องเลือกผู้ให้บริการที่ดีที่สุด การเลือกประเภทรถให้เหมาะสม จำเป็นแค่ไหน ในการเลือกรถเพื่อขนส่งสินค้า เราไม่สามารถเลือกแบบไหนก็ได้ เนื่องจากสินค้าที่แตกต่างกัน ย่อมใช้รูปแบบของการขนส่งที่ไม่เหมือนกัน หากไปฝืนส่งแบบที่ไม่เหมาะสม หรือไม่ถูกวิธี ความเสียหายจะเกิดขึ้นกับสินค้าของคุณได้ง่ายขึ้น ซึ่งพอมองดูแล้ว ถือว่าไม่คุ้มกับความเสียหายแน่นอน ทางที่ดีให้คุณป้องกันเอาไว้ตั้งแต่เริ่มต้นเลย ด้วยการเลือกรถขนส่งสินค้าให้ดีตั้งแต่ครั้งแรก เพื่อเป็นการตัดปัญหาต่างๆ ที่จะตามมาต่อไป วิธีการดูว่าเราควรเลือกใช้บริการรถประเภทใด วันนี้เราก็มีแนวทางในการเลือกใช้บริการรถรับจ้าง มาให้ทุกคนได้ดูกัน ว่ารถประเภทไหนที่เราควรเลือกใช้มากที่สุด ถึงจะได้รับการบริการที่ดีจากผู้ให้บริการ และไม่เสี่ยงเกิดความเสียหายขึ้น ใครที่หาวิธีการเลือกเช่นนี้อยู่ เราก็รวบรวมเอามาให้ทุกท่านได้ดู

อะคริลิค

อะคริลิค คุณลักษณะที่โดดเด่น ไขข้อข้องใจ ทำไมถึงได้รับความนิยมอะคริลิค คุณลักษณะที่โดดเด่น ไขข้อข้องใจ ทำไมถึงได้รับความนิยม

อะคริลิค พลาสติกที่ถูกนำมาใช้ประโยชน์อย่างแพร่หลาย ประยุกต์ใช้งานได้มากมายไม่รู้จบ แผ่นอะคริลิคช่วยรังสรรค์ให้ไอเดียของคุณกลายเป็นจริงได้ง่ายขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและข้อดีของแผ่นอะคริลิค จึงทำให้ได้รับความนิยมสูง การติดตั้งก็ง่ายดาย มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก ไม่ต้องใช้คนช่วยยก การบำรุงรักษาก็ไม่ยากเรียกได้ว่าเป็นพลาสติกที่หลายๆ คนให้ความสนใจ เพราะโดดเด่นในเรื่องของคุณสมบัติและการใช้งานที่หลากหลายนั่นเอง คุณลักษณะของแผ่นอะคริลิค แผ่นอะคริลิคมีความแข็งแรงทนทานมากกว่ากระจกหลายเท่า จึงได้รับความนิยมมากกว่า ในขณะที่ความสวยงามนั้นก็มีไม่แพ้กันสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย แผ่นอะคริลิคมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 5 ปีขึ้นไป จึงมีความคุ้มค่าต่อการใช้งาน แผ่นอะคริลิคโปร่งแสง โดยแสงส่องผ่านได้มากถึง 92 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว แสงจะส่องผ่านได้มากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่ที่สีและความหนาของแผ่นอะคริลิคด้วย แผ่นอะคริลิคมีน้ำหนักเบากว่ากระจกครึ่งหนึ่ง จึงติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดค่าแรงช่าง

โยเกิร์ตพร้อมดื่ม

โยเกิร์ตพร้อมดื่ม จาก All Season ที่ได้มาตรฐาน โยเกิร์ตพร้อมดื่ม จาก All Season ที่ได้มาตรฐาน 

สำหรับ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม จะมีหลายยี่ห้อให้เลือกซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่นิยมก็คือ All Season ซึ่งผลิตจากการหมักแบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในนมโค ป้องกันโรคต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกายซึ่งสาเหตุมาจากจุลินทรีย์ในลำไส้ที่เป็นอันตรายหรือตามจุดต่าง ๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ การกิน โยเกิร์ตพร้อมดื่ม จึงเป็นประโยชน์กับร่างกายของผู้ดื่มมากเลยก็ว่าได้ ในบทความจะมาพูดถึงโยเกิร์ตของแบรนด์นี้ให้ทุกคนรู้จัก  เกี่ยวกับ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม  โยเกิร์ตพร้อมดื่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยแบคทีเรียซึ่งเป็นหัวเชื้ออย่างแลคโตบาซิลลัส บัลการิคัส และสเตรปโตคอกคัส เทอร์โมฟิลัส ซึ่งเป็นจุลินทรีย์มีชีวิตชนิดหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด โดยจุลินทรีย์จะทำการผลิตกรดแลคติก เพื่อให้เป็น โยเกิร์ตพร้อมดื่ม แบบธรรมชาติที่ไม่ได้ทำการปรับแต่งกรดเลยแม้แต่น้อย โยเกิร์ตของแบรนด์ All Season